Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hà Nội

Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hà Nội

Lựa chọn dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Hà Nội của Minh Quân nơi bạn có thể biến những khao khát sở hữu không gian sống đẳng cấp và sang trọng thành hiện thực. Chúng tôi là đối tác đáng tin cậy cho mọi người có mong muốn tạo ra một không gian sống đẳng cấp và đẹp mắt cho ngôi nhà của mình.

Giới thiệu dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hà Nội – Minh Quân

  • Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường với hàng ngàn công trình khác nhau. Những yêu cầu cụ thể cả trong và ngoài nước cho các công trình đặc biệt như chung cư, nhà máy, bệnh viện, nhà ở tư nhân,… đều được nắm rõ.
  • Dịch vụ đánh bóng bê tông chuyên nghiệp của Minh Quân, giúp bạn nhanh chóng cải thiện chất lượng bề mặt, tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt và thẩm mỹ tổng thể cho cả công trình trong thời gian ngắn. Qua đó làm đẹp bề mặt công trình trở lại, tạo nên sự sang trọng và bắt mắt, thân thiện hơn trong mắt khách hàng và mọi người.
  • Với đội ngũ nhân công dồi dào, giàu kinh nghiệm thi công đánh bóng cùng với những trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Vệ Sinh Minh Quân sẽ thi công công trình đánh bóng sàn bê tông cho khách hàng với giá thấp nhất trong thời gian ngắn nhất và chất lượng bề mặt tốt nhất.
  • Hỗ trợ báo giá chi tiết với khách hàng, báo giá trực tiếp sau khi đã tiến hành khảo sát bề mặt sàn xi măng, diện tích cần sử dụng dịch vụ , mài nền của công ty.
Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hà Nội
Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hà Nội

Ưu Điểm của Dịch Vụ Đánh Bóng Sàn Bê Tông:

  1. Tạo Độ Bóng và Sáng Màu: Qua quy trình đánh bóng chuyên nghiệp, sàn bê tông sẽ trở nên bóng loáng và sáng màu, tạo ra một không gian sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.
  2. Tăng Thêm Độ Bền và Bảo Dưỡng: Việc đánh bóng sàn bê tông không chỉ làm tăng thêm độ bền cho bề mặt sàn mà còn giúp bảo dưỡng và kéo dài tuổi thọ của nó.
  3. Dễ Dàng Vệ Sinh và Bảo Quản: Sàn bê tông được đánh bóng sẽ dễ dàng vệ sinh hơn, không gây bám bụi và bẩn, giúp cho việc bảo quản sàn trở nên đơn giản hơn.
  4. Tính Tiết Kiệm và Bảo Vệ Môi Trường: So với việc sử dụng các vật liệu phủ bề mặt khác, đánh bóng sàn bê tông không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường.

Khi nào cần đánh bóng mặt sàn bê tông, xi măng

  • Đánh bóng mặt sàn bê tông hoặc xi măng là quá trình hoàn thiện bề mặt của kết cấu bằng việc sử dụng các loại máy mài, máy hút bụi, máy đánh bóng mặt sàn, sử dụng thêm chất tăng cứng bề mặt…. Các thiết bị để thực hiện công việc được sử dụng các phụ kiện đặc biệt để có thể mài nhẵn bề mặt bê tông, biến chúng trở nên láng và mịn theo đúng yêu cầu thiết kế.
  • Sàn bê tông có thể đánh bóng cũng phải đạt những yêu cầu nhất định về cốt liệu và độ cứng để có thể phù hợp với thiết bị. Điều này yêu cầu thành phần cấp phối phải đúng tỷ lệ, kích thước hạt đạt chuẩn để tạo ra mác đúng chuẩn.
  • Đối với nhiều bề mặt đặc biệt, công nghệ đánh bóng sàn không những chỉ tạo nhẵn mà còn làm ra các họa tiết như giả đá rất đẹp mắt, giúp nâng cấp yếu tố thẩm mỹ của công trình.
Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hà Nội
Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hà Nội

Nguyên nhân đánh bóng sàn bê tông, xi măng

  • Nguyên nhân khiến đánh bóng sàn bê tông đang là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay chính là vai trò rất cần thiết của nó khi hoàn thiện bề mặt. Sau công tác đổ bê tông, bạn cần sử dụng các loại máy đặc biệt để tạo được một bề mặt bằng phẳng, đúng cao độ thiết kế.
  • Công việc này yêu cầu sử dụng các loại máy chuyên dùng, và đây cũng chính là một phần của đánh bóng sàn. Chỉ tốn thêm một chút chi phí nữa là bạn đã hoàn thiện được bề mặt, có một mặt sàn bóng loáng và đẹp mắt mà không cần tốn nhiều thời gian, tiền của để mua gạch, đá.
Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hà Nội
Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hà Nội

Bảng giá dịch vụ đánh bóng sàn bê tông Hà Nội – Minh Quân

Minh quân đưa giá 2 bảng giá đánh bóng sàn bê tông tùy theo độ bẩn cũng như khối lượng ít hay nhiều của sàn bê tông.

Bảng giá đánh bóng sàn bê tông mài bình thường

STT Dịch vụ  Diện tích Đơn giá 
1 Đánh bóng sàn bê tông 50 – 100 m2 380 000đ
2 Đánh bóng sàn bê tông 100 – 150 m2 330 000đ
3 Đánh bóng sàn bê tông 150 – 300 m2 300 000đ
4 Đánh bóng sàn bê tông 300 – 500 m2 280 000đ
5 Đánh bóng sàn bê tông 500 – 650 m2 250 000đ
6 Đánh bóng sàn bê tông 650 – 800 m2 225 000đ
7 Đánh bóng sàn bê tông 800 – 1000 m2 200 000đ
8 Đánh bóng sàn bê tông Trên 1000 m2 0925.26.36.36

Bảng giá dịch vụ mài sàn bê tông có màu 

STT Dịch vụ  Diện tích Đơn giá 
1 Mài sàn bê tông 50 – 100 m2 480 000đ
2 Mài sàn bê tông 100 – 150 m2 430 000đ
3 Mài sàn bê tông 150 – 300 m2 400 000đ
4 Mài sàn bê tông 300 – 500 m2 380 000đ
5 Mài sàn bê tông 500 – 650 m2 350 000đ
6 Mài sàn bê tông 650 – 800 m2 325 000đ
7 Mài sàn bê tông 800 – 1000 m2 300 000đ
8 Mài sàn bê tông Trên 1000 m2 0925.26.36.36

Lưu ý khi bạn chọn đánh bóng sàn bê tông Minh Quân:

– Đơn giá trên mà Minh Quân cung cấp chưa bao gồm 10% VAT.

– Thời gian bảo hành là 2 năm.

– Bảng báo giá được tính dựa trên khối lượng thực tế đã hoàn tất.

– Nền trước khi thi công đổ bê tông cần được làm phẳng và đầm chặt.

Lí do bạn nên chọn đánh bóng sàn bên tông của Minh Quân

  • Tiết kiệm chi phí tối đa: Không xét đến việc thi công, bề mặt bê tông sau khi đánh bóng sẽ tạo dễ dàng cho việc lau chùi hoặc sử dụng các loại máy vệ sinh chuyên dụng, từ đó giúp giảm chi phí duy trì, bảo dưỡng khi sử dụng công trình
  • Có hiệu suất cao trong thời gian dài: Sau khi được đánh bóng, sàn bê tông sẽ có thể chịu được lực tác động cao hơn, tăng độ ma sát trên bề mặt trong quá trình sử dụng
  • Có tuổi thọ cao: Việc đánh bóng sẽ giúp cho bề mặt bê tông trở nên cứng, láng mịn hơn, hạn chế tối đa bong tróc do ngoại lực tác động
  • Có khả năng chống thấm cao hơn: Đây là một vấn đề gây đau đầu cho các công trình lớn, với bền mặt được đánh bóng, bê tông sẽ tự tạo cho mình một lớp chống thấm rất tốt, giúp bảo vệ công trình hiệu quả hơn
  • Ngoài ra, sàn bê tông đánh bóng còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho người sử dụng. Dạng sàn này được dùng thích hợp nhất cho các công trình bãi đỗ xe, hành lang lối đi bên ngoài của các công trình lớn,…
  • Bên cạnh đó, sàn bê tông đánh bóng cũng có thể áp dụng cho những công trình sau: Nhà ở tư nhân, nhà hàng, khách sạn cao ốc, showroom, văn phòng, siêu thị, nhà xưởng công nghiệp,…

Cam kết khi Vệ Sinh Minh Quân đánh bóng sàn bê tông cho bạn

Hoàn tiền: Nếu sau quá trình đánh bóng sàn bê tông mà bề mặt sàn không bóng, sáng, đẹp hoặc không thể phục hồi hư hỏng cũng như không làm đúng theo như hợp đồng cam kết giữa đôi bên.

Thi công: Cam kết 100% cải thiện được bề mặt nền đã cũ, hết bóng, bị nứt nẽ hư hỏng mặc dù có khó thực hiện đến mức nào đi nữa. Phong Phú có thể đảm bảo cho bạn rằng: “Chúng tôi đã nhận thi công thì sẽ thực hiện được yêu cầu của quý khách”.

Thời gian: Luôn đúng thời hạn đã được ký kết hợp đồng giữa đôi bên, nếu không bị gián đoạn bởi các công việc khác khiến cho Phong Phú Floor không thể thi công.

Giá thành: Luôn tốt nhất thị trường hiện nay, nếu so sánh chất lượng và tính thẩm mỹ bề mặt xi măng sau khi thi công với giá thành giữa các nhà cung cấp khá.

Cam kết khác: Chất lượng, độ bền, tuổi thọ của công trình thi công luôn vượt trội và được đảm bảo. Hỗ trợ về sau kịp thời, đúng lúc khi công trình thi công có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng.

===> Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá tốt nhất cho dự án của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Hãy để chúng tôi biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với dịch vụ đánh bóng sàn bê tông chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG SÀN BÊ TÔNG – MINH QUÂN

Địa Chỉ: 19 Định Công Hạ, Quận Hoàng Mai ,TP Hà Nội

Điện Thoại : 0967.567.323 – 0925.26.36.36

website : https://dichvuvesinhnhagiare.com

Email: dichvuvesinhminhquan@gmail.com

CHI NHÁNH TPHCM ( SÀI GÒN )

Đ/c 1: 72/34 Dương Đức Hiền,P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM

Đ/c 2 : 67A Trần Quang Khải, Phường Tân Định Quân, 1 Hồ Chính Minh

Điện Thoại : 0947.494.889 Hotline : 0338296522

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *